วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงจากโอเรกุรัม


  โอเรกุรัม เป็นศาสตร์เก่าแก่ของชาวยิปซี เดิมถูกถ่ายทอดเป็นภาษาอังกฤษ และเป็นภาษาไทยเผยแพร่ในตำราพรหมชาติ ฉบับหลวง โดย ลูก ส.ธรรมภักดี (ตำราโอเรกุรัม ) และอีกหลายสำนัก โอเรกุรัมมีผู้นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายอันเนื่องมาจาก ความแม่นยำในคำพยากรณ์ และเอกลักษณ์เฉพาะของตำราโอเรกุรัมที่สามารถพยากรณ์ตามคำถาม ๓๒ ข้อ รวมทั้งมีขั้นตอนที่ง่ายไม่ซับซ้อน ผู้ขอคำทำนายเลือกคำถามได้ตามต้องการ และคำทำนายจะสรุปเป็นข้อความสั้นๆ เข้าใจง่าย
    การพยากรณ์แบบปรกติตามตำราโอเรกุรัม จะตั้งสมาธิตั้งจิตอธิฐานถึงคำถาม แล้วใช้ดินสอหรือปากกา ขีดเส้นในกระดาษ ๕ แถว แถวละกี่ขีดก็ได้ ห้ามนับจำนวน ขีดไปเรื่อยๆจนพอใจ ทีละแถวจนครบ ๕ แถว แล้วให้จับคู่ทีละแถว หากจำนวนขีดเป็นจำนวนคู่พอดีให้ใส่เครื่องหมาย 00 หากเป็นจำนวนคี่ให้ใส่เครื่องหมาย X แล้วให้ตรวจดูที่เครื่องหมาย ในตารางที่ทำนายว่าตรงกับอักษรกลุ่มใด
   การทำนายแต่ละครั้งเกิดจากจำนวนขีดที่ไม่ได้นับของแต่ละแถว ไม่ได้เกิดจากการสุ่มโดยโปรแกรม ดังนั้น ความเป็นไปได้หากคำถามเดิม จำนวนขีดแต่ละแถวเท่าเดิม คำตอบก็จะเหมือนเดิม ทั้งนี้ ในตำราโอเรกุรัม จะมี ๓๒ คำถาม แต่ละคำถามจะมีคำทำนายอยู่ ๓๒ คำทำนายที่แตกต่างกัน รวมทั้งหมด ๑,๐๒๔ คำทำนาย
   โอเรกุรัมออนไลน์โดย มายโหรา.คอม นี้ กำหนดวิธีการพยากรณ์เช่นเดียวกับวิธีโบราณดั้งเดิมตามตำรา เพียงแต่ใช้การคลิ๊กแทนการใช้ดินสอขีดเส้น เมื่อขีดเส้นเรียบร้อยแล้้วจับคู่รหัสหมวดหมู่อักษรและทำนายตามตำรา ไม่ได้ใช้การสุ่มแล้วทำนายออกมา ดังนั้นในการพยากรณ์แต่ละคำถามอาจต้องใช้เวลาหรือมีขั้นตอนเพิ่มขึ้น
     โอเรกุรัม ถือเป็นการดูดวงแบบเสี่ยงทาย แตกต่างจากการทำนายแบบคำนวณวันเดือนปีและเวลาเกิด การดูดวงแบบเสี่ยงทายทุกแบบเช่น 
เซียมซี , ไพ่ยิปซีลูกเต๋า หรืออื่นๆ จะใช้สมาธิจิตสื่อถึงเครื่องมือ ซึ่งในที่นี้คือ โอเรกุรัม การเสี่ยงทายแต่ละครั้งผลอาจไม่เหมือนกัน ความแม่นยำของคำทำนายขึ้นอยู่กับความตั้งใจและสมาธิจิตขณะนั้น ดังนั้นการตั้งจิตอธิษฐานและสมาธิจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก !!

ทำนายโอเรกุรัม ให้ทำตามขั้นตอนที่ ๑ – ๓
      1.  เลือกคำถาม
1.สิ่งที่ฉันมุ่งมาดปรารถนาอยู่ขณะนี้ จะได้สมความปรารถนาหรือไม่ ?
2.สิ่งที่ฉันเตรียมการ คิดจะทำในอนาคตอันใกล้นี้ ควรจะดำเนินการต่อหรือไม่ ?
3.ในช่วงนี้ ฉันจะมีเคราะห์ดี เคราะห์ร้ายประการใดหรือไม่อย่างไร ?
4.บุคคลที่ฉันพบเจอนั้น ฉันควรจะคบหากับเขาหรือไม่ ?
5.เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือสิ่งที่ฉันเห็นนี้เป็นลางบอกเหตุดีร้ายอย่างไรแก่ฉัน ?
6.คนที่ฉันตกหลุมรัก หรือแอบหมายปองอยู่นี้ จะได้สมหวังครองคู่กันหรือไม่ ?
7.ถ้าฉันรักคนคนนี้ จะก่อผลดีหรือร้ายอย่างไรแก่ตัวฉัน ?
8.ความฝัน ที่ฉันหลับฝันไปนั้น จะตีความได้ว่าอย่างไร ?
9.คนแบบไหนที่ฉันควรคบ หรือไม่ควรคบอย่างไร ?               
10.การเดินทางครั้งนี้ จะมีอุปสรรคอย่างไรแก่ฉันหรือไม่ ?
11.ฉันจะมีเรื่องบาดหมางใจกับภรรยาหรือไม่ ?
12.ฉันจะมีเรื่องบาดหมางใจกับสามีหรือไม่ ?
13.ในอนาคต ชีวิตฉันจะเป็นอย่างไร ?
14.เพื่อนสนิทของฉันคนนี้ เขาจริงใจต่อฉันหรือไม่ ?
15.คนที่พลัดพรากจากกันนั้น จะได้กลับมาพบกันอีกหรือไม่ ?
16.คนที่อยู่ห่างไกลกันนั้น บัดนี้เขาสุขหรือทุกข์ประการใด ?
17.ทรัพย์สินของฉันที่หายไปนั้นจะได้คืนมาหรือไม่ ?
18.ฉันสมควรจะร่วมทำธุรกิจการค้ากับบุคคลนั้นดีหรือไม่ ?
19.ธุรกิจที่ฉันคิดหรือเตรียมจะลงทุนครั้งนี้ สมควรจะดำเนินการดีหรือไม่ ประการใด ?
20.คนที่ฉันร่วมลงทุนด้วย จะซื่อตรงต่อฉันตลอดไปหรือไม่ ?
21.ฉันควรรับคนคนนี้ มาอยู่ด้วยหรือทำงานด้วยได้หรือไม่ ?
22.จะมีคนมายืมเงินหรือข้าวของ ฉันควรจะให้เขายืมหรือไม่ ?
23.การให้เขากู้ยืมเงิน-สิ่งของ ฉันจะได้เงินหรือของนั้นคืนหรือไม่ ?
24.บุคคลที่ฉันร่วมงานด้วย หรือที่กำลังคบหาอยู่นี้ ฉันพอจะพึ่งพาอะไรเขาได้บ้างหรือไม่ ?
25.บุตรของฉัน จะเป็นที่พึ่งของฉันในอนาคตได้หรือไม่ ?
26.ฉันควรเชื่อข่าวที่ฉันได้รับมานี้ ว่าเป็นความจริงได้หรือไม่ ?
27.ในช่วงนี้ฉันจะมีโชคลาภทางใดบ้างหรือไม่ ?
28.ธุรกิจหรืองานที่ฉันทำอยู่นี้ จะเป็นหนทางหาเลี้ยงชีพที่ยั่งยืน มั่นคง หรือไม่ ?
29.ในระยะนี้จะมีผู้ใดคิดร้ายต่อฉันหรือไม่ ?
30.คนผู้นั้นกำลังวางแผนการ คิดหรือดำเนินการอย่างไรกับฉัน ?
31.หญิงที่ฉันรัก เขารักฉันตอบหรือไม่ ?
32.ชายที่ฉันรัก เขารักฉันตอบหรือไม่

หลังจากลือกคำถามแล้ว ก่อนทำนายโอเรกุรัม ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ หลับตาหายใจเข้า-ออกลึกๆ สัก ๑ นาที หรือจนรู้สึกว่าใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ค่อยเริ่มเสี่ยงทาย หากท่านไม่สะดวกเรื่องเวลา เร่งรีบ หรือมีอย่างอื่นที่ต้องทำ มีเสียงดังรบกวน ไม่มีสมาธิแนะนำให้เสียงทายภายหลังจะดีกว่า

เมื่อใจสงบเป็นสมาธิดีแล้ว ตั้งจิตอธิษฐานเพ่งระลึกถึงเรื่องราว บุคคล หรือที่เกี่ยวข้องกับคำถามที่เลือก ลืมตาแล้วขีดเส้นตรง 
โดยคลิ๊กที่รูปดินสอ หรือ คลิ๊กแถบสีฟ้าอ่อน คลิ๊กแถวละกี่ขีดก็ได้ (คลิ๊กช้าๆด้วยมือซ้ายหรือขวาที่ถนัด) และระหว่างคลิ๊ก ห้ามนับจำนวนโดยเด็ดขาด ให้คลิ๊กไปเรื่อยๆ จนพอใจแล้วให้หยุดคลิ๊ก , คลิ๊กทีละแถวจนครบ ๕ แถว
1.
2.
3.
4.
5.

 หลังจากขีดเส้นครบทั้ง 5 แถวแล้วให้ท่านคลิ๊กปุ่ม "ทำนาย" (คลิ๊กให้ครบ ๕ แถว ก่อนจึงคลิ๊กปุ่ม "ทำนาย" ได้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น